Tuesday, July 9, 2013

Chú thích trong: HTML, CSS, PHP, Javascript, SQL & ASP

Lúc viết code thì điều cần thiết là chú thích đoạn code mình viết ra là gì? Nhưng rất rất nhiều bạn không biến đến điều này, thậm chí là không biết ký tự chú thích trong ngôn ngữ mình dùng bắt đầu và kết thúc như thế nào.


Dưới đây là bảng danh sách mô tả cho các ngôn ngữ cơ bản của bộ môn Thiết kế website.
Language Single/Multi-Line Start with End with Example
HTML Single & Multi-Line <!– –> <!– This is an HTML Comment –>
PHP Single Line // // This is a PHP Comment
PHP Mutli-Line /* */ /* This is a PHP Comment */
JavaScript Single Line // // This a JScript Comment
JavaScript Mutli-Line /* */ /* This is a JavaScript Comment */
CSS Single & Multi-Line /* */ /*This is a CSS comment*/
ASP Single & Multi-Line ‘ This is an ASP Comment
SQL Single & Multi-Line { } { This is an SQL Comment }
SQL Single – (Two dashes) – This is an SQL Comment

7 comments :

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    LAPTOP ĐẠI DƯƠNG
    118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Click xem chi tiết:
    laptop xách tay giá rẻ tphcm hoặc laptop xach tay gia re tphcm

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin !
    ......................................
    LAPTOP ĐẠI DƯƠNG
    118/17 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, HCM Hotline: 0906.112.812 - 0909730124 (A MINH)
    Click xem chi tiết:
    laptop xách tay giá rẻ tphcm hoặc laptop xach tay gia re tphcm

    ReplyDelete
  3. phần mềm quản lý nhà hànghãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. phần mềm quản lý quán cafe miễn phíchúng tôi chính là giải pháp của bạn, hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình một phần mềm chất lượng nhất. tphcm nơi nào thiết kế website giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi can lam web tai ha noibạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. hạt điều rang muối 200gĐiều gì làm cho hạt điều đặc biệt? hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) mua hạt điều rang muối ở đâuBao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng, dể dàng sử dụng bảo quản mua điều rang muối ở hà nộiKhoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. điều rang muối bình phướcĐể chọn được hạt điều rang muối ngon không phải ai cũng làm được. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm trong lựa chọn hạt điều rang muối ngon, chất lượng.

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn nhé.
    ..............................................................
    Sunpo Corporation
    Chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời – liên doanh Úc và Israel.
    Tel: 08. 3984 3985 – 0984 53 22 55
    Mail: info@sunpo.com.vn
    Click xem chi tiết: máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt hoặc may nuoc nong nang luong mat troi nao tot

    ReplyDelete
  5. Bài viết bổ ích lắm bạn.

    ReplyDelete
  6. The quality of customer service and technical support is another very important consideration when selecting cheap hosting sercices. You need to make sure that whatever company you choose has 24/7 support through phone and email. Many companies also offer a live chat option that's very convenient. best hosting provider in bangladesh

    ReplyDelete